Tunglsýki Siggudísar

 

Bloggarar :

    Lilja & co.
    Halla krútt!
    Spunkhildar snilldin
    Þórunn Gréta
    Krumminn:-)
    Kynlegi Kvisturinn
    Ingunn
    Lilja lipurtá
    Bjarni og Elva
    Þráinn Sláinn
    Vibba
    Ásta Yfirnorn
    Gerður
    Siggi Huldar
    Syss
    Die Skelfir
    Svandís
    Skotta
    Heida The Beib
    Ási
    Ari bró
    Sigga Lára
    Gunnella glímudrottning
    Kollý
    Varrius
    Naflaló
    Nafna min
    Skaldid

Skemmtilegir krakkagormar

    R.E.M.
    G.S.M.
    Karitas Kjartansdóttir
    Guðlaug Nóa

Myndir

     Myndir
     Fleiri myndir
     Enn fleiri myndir
     Enn emm fleiri myndir
     Vetur 2007
     Eldgamalt
     Vetur 2008
     Dóttirin fallega
     Mars
     Marokkó
     Apríl & maí
     Sumar 2008
     Sumar 2008 Part Deux
     September 2008
     Október 2008
     November & des 2008

Hreyfimyndir

     Við á Youtube
  

     

Fyrri færslur:


     

    

 


miðvikudagur, júlí 8

Fyrsti túrinn búinn og nokkrir í augsýn... 

Ég fékk óvænta hringingu um daginn þegar við Alda vorum að mála herbergið hennar Gullu Nóu, en þá var það Þórhildur hjá Atlantik (en þau þjónusta skemmtiferðaskipin) sem bað mig um að taka fyrsta túrinn minn... daginn eftir! Ég náttlega gat ekki skorast undan því og fór með 48 Breta í skoðunarferð um Reykjavík og svo kíktum við í Bláa Lónið. Ferðin tók um fimm tíma og skemmtu allir sér konunglega - sérstaklega ég ;) Ég var heppin með samferðamenn, en þau hlógu að öllum bröndurum mínum og föttuðu ekki neitt að þetta var fyrsti túrinn minn. Ég komst að því að það skiptir mjög miklu máli að segja frá því sem ber fyrir sjónir í það og það skiptið og frekar segja bara Hafnarfjarðabrandara meðan ekið er um Hafnarfjörð heldur sögu Hafnarfjarðar og hvenær bærinn fékk kaupstaðaréttindi. Við Jónas bílstjóri fengum þjórfé og kjérlan (af sjálfsögðu) keypti sér bjór fyrir sinn hlut og slakaði vel á eftir ferðina með eldri borgurum frá Höfn, en þau voru á ferðalagi um suðurland og mamma bauð okkur í dinner með þeim. Ég er rosalega fegin því hvað þessi jómfrúarferð mín tókst vel og lagði svolítið mikla áheyrslu á að koma landinu vel frá mér - þ.e. ekkert vera að impra mikið á því neikvæða, frekar benda á það skemmtilega og skrýtna - og það er sko af nógu af taka í þeim efnum! Næsta skipulagða ferð er 28. þessa mánaðar og er ég strax farin að hlakka til að hafa áhrif á það hvernig fólk frá útlöndum huxar um okkur og okkar land ;)

Annars er Einsi minn að sigla í sumarfrí og við ætlum að fara í eitthvað road-tripp, mikið hlakka ég til að hverfa frá höfuðborginni og slaka á ... hef sjaldan haft jafm mikið að gera og í þessu blessaða atvinnuleysi mínu - hver dagur er fullskipaður af atburðum og gjörningum allsskonar.

Hér er svo daman í sparifötum, við héldum matarboð fyrir vinina í gær og hún smellti sér í kínadress og valdi svo sjálf skó í stíl! Smart, ekki satt?


Comments: Skrifa ummæli